ಕದನ ವಿರಾಮ…


ಇನ್ನೂ ಮುನಿಸು ಬೇಡ ಕಣೇ!
ನೀನು ನಾನು ಇಬ್ಬರೇ ಈ ಗುಬ್ಬಚ್ಚೀ ಗೂಡಿನೊಳಗೆ…

ಇರುವುದೇ ಅರೆಪಾವು ಹೊತ್ತು
ಅದರಲೂ ಕಳೆವುದು ನಿದ್ರೆ, ನಸುಕಿನ ನಡಿಗೆ ಹೀಗೆ!
ಇನ್ನು ಗಡಿಯಾರಕ್ಕೆಲ್ಲಿ ಹೃದಯ ಹೇಳು,
ಮುಳ್ಳುಗಳು ಓಡುವವು ಬೇಡದ ವಿರಾಮದಲ್ಲೇ;
ಇಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಸಂಸಾರ ತೂಗ ಬೇಕು,
ಸಂಧಿಸಬೇಕು ಎಲ್ಲ ಬಾಣಗಳು ಸರತಿಯಲ್ಲೇ…

ಅಂಟಿ ಕುಳಿತರೂ ಸಾಕು
ನನ್ನ ಬಳಲಿಕೆ ಮರೆಸಲಿಕ್ಕೆ
ಅಷ್ಟೇ ಬಂಗಾರು ನಾನು ಬೇಡೋ ಸಂತೈಕೆ…

ಉಳಿವುದಿಬ್ಬರೇ ಶೇಷ, ಬದುಕಲಿ
ಅಗೆಯದಿರು ನಡುವೆ ಈ ಘೋರ ಪ್ರಪಾತ!
ಮುತ್ತು ಸಿಹಿಯಾಗಿರಲಿ ಒರಟು ದನಿಗಿಂತ,
ಏಕೆಂದರೇ, ಯವ್ವನ ಕಳೆದಿದೆ ನನಗೆ;
ನೀನೂ ಮಾಗಿದ್ದೀಯಲ್ಲವೇ?
ನಾನು ಇರುವುದೇ ಹೀಗೆ
ಹುಂಬ, ಹಳ್ಳಿ ಅದಿರು ಲೋಹ

ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡದ್ದೇ ಕದನ ಕುತೂಹಲಕಲ್ಲ
ನಲ್ಲೇ!
ಇದ್ದು ಬಿಡೋಣ ಮರೆತೆಲ್ಲ ಹಳತನ್ನ
ಘೋಷಿಸಿ ಬಿಡು ಕದನ ವಿರಾಮ….

(ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ : ಅಂತರ್ಜಾಲ)

About Badarinath Palavalli

ನಾನು ಟೀವಿ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ.

Posted on 08/06/2012, in ಕವನಗಳು and tagged . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

